Bamboo Airways là hãng hàng không mới của Việt Nam, bắt đầu hoạt động trên các chuyến bay nội địa ở Việt Nam khoảng một năm trước, sau đó bổ sung dịch vụ cho các chuyến bay đến Đài Bắc và Seoul vào cuối năm 2019. Thoạt trông, Bamboo Airways cũng giống như bất kỳ hãng hàng không khu vực nào khác đã ra mắt trong những năm gần đây.
#blog #blogdulich #bambooairway
Tuy nhiên, Bamboo Airways đã bắt đầu cho thấy tiềm năng lớn kể từ tháng trước, khi họ nhận được chiếc Boeing 787-9 Dreamliner mới đầu tiên, với Standard Economy Class (hạng phổ thông tiêu chuẩn) với 3-3-3 chỗ ngồi; một cabin Premium Economy (phổ thông đặc biệt) bố cục 2-3-2 – trông tương tự các máy bay mới nhất của United; và Business Class (hạng thương gia) theo bố cục 1-2-1, ánh sáng tâm trạng có thể tùy chỉnh và lối đi trực tiếp cho mọi người.
Bamboo Airways là một hãng hàng không Starup trong nước, dưới sự điều hành và quản lý của tập đoàn FLC. Bamboo Airways thành lập vào năm 2017, có trụ sở chính được đặt tại sân bay Phù Cát tỉnh Bình Định.
Với vốn điều lệ là 700 tỷ đồng, Bamboo Airways đã được chính thức được Chính phủ phê duyệt cho phép đầu tư dự án hàng không vào đầu tháng 07/2018 vừa qua.

Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
——-
Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .

Xem tất cả các bài viết

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .