Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa sông nước miệt vườn với nhiều chủng loại trái cây đặc sản, bốn mùa trĩu quả cùng nhiều chương trình ẩm thực phong phú, đậm chất Nam Bộ.
#blog #blogdulich #langmykhanh
Nằm về phía Nam trung tâm thành phố Cần Thơ, tại địa phận Lộ Vòng Cung giao nhau giữa hai chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền, Làng du lịch Mỹ Khánh có khí hậu quanh năm thuận lợi, được bù đắp phù sa từ hai dòng sông Tiền và Hậu chảy về. Làng du lịch Mỹ Khánh đúng chất là nơi tham quan, tìm hiểu thú vị những phong tục, tập quán của con người miền Tây.
Đến làng du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ, bạn không chỉ được nghỉ dưỡng trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát trong lành mà còn được những cô gái miền Tây xinh xắn chèo đò chở đi thăm vườn cây trái chín mọng, được thỏa tay hái trái cây hay đi thăm nhà cổ miền Nam, “sống thử” cuộc sống của địa chủ ngày xưa hay hòa mình vào những trò chơi dân gian hay những lễ hội sôi động.
Làng du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ không chỉ thích hợp để các gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng mà còn vô cùng phù hợp với các bạn trẻ với vô vàn những hoạt động vui chơi giải trí hay cho các công ty, đoàn thể tổ chức hoạt động tham quan dã ngoại, teambuilding.

Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
——-
Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .

Xem tất cả các bài viết

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .