Đà Nẵng là 1 trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Sau bao nhiêu ngày Đà Nẵng gồng mình chống dịch thì giờ đây các đường bay đến Đà Nẵng đã được nối lại. Mình may mắn đã từng được đi du lịch Đà Nẵng trước khi có dịch. Nhân cơ hội này, mình cũng xin gợi ý đến các bạn lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc của mình vừa rồi nhé.
Những lý do phải đi du lịch Đà Nẵng
– Có rất nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng, giá vé máy bay Đà Nẵng cũng khá rẻ, có nhiều khung giờ trong ngày có chuyến bay đến Đà Nẵng
– Có nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp, có thể đứng top đầu trong số những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng nhất
– Đặc sản Đà Nẵng rất ngon, giá rẻ
– Gần với nhiều địa điểm du lịch khác như Huế, Hội An, có thể kết hợp trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng tự túc
Mình đặt vé máy bay đến Đà Nẵng có giá khá rẻ, luôn cả hành lý 2 chiều là 1.250.000đ/người/khứ hồi. Mình đặt vé máy bay đi Đà Nẵng cách ngày đi chỉ 5 ngày, tuy nhiên vì chọn được giờ bay ít người chọn nên mua được vé máy bay giá rẻ. Bạn nào có ý định đi Đà Nẵng tự túc giá rẻ thì nên chịu khó săn vé máy bay giá rẻ nha. Bạn nào chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thì có thể xem thêm những video hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ trong danh sách video của Blog du lịch nha.
Lịch trình du lịch Đà Nẵng tự túc ngày 1: Tp.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Núi Ngũ Hành Sơn – bãi biển Mỹ Khê – chợ đêm Helio
06h00: Đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục check in
08h00: Máy bay cất cánh bắt đầu hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm
09h30: Đến sân bay Đà Nẵng – ăn sáng
10h00: Tham quan Ngũ Hành Sơn: giá vé Người lớn: 20.000đ/khách. Học sinh, sinh viên: 7.000đ/khách. Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí vé tham quan
Đây chỉ là vé vào cửa, bạn muốn tham quan thêm những hang động khác thì chi phí như sau
Giá vé tham quan khu vực động Âm Phủ: 20.000 đồng/người lớn, 7.000 đồng/học sinh, sinh viên và miễn phí đối với trẻ em dưới 6 tuổi
Giá vé tham quan ngọn Thủy Sơn: 40.000 đồng/người lớn, 10.000 đồng/học sinh, sinh viên và miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi
Giá vé tham quan khu vực đồi Vọng Cảnh: 10.000 đồng/áp dụng mọi đối tượng
Giá vé đi thang máy: 15.000 đồng/người/lượt. Lưu ý: thời gian hoạt động của thang máy từ 7h- 17h30.
12h00: Ăn trưa, về khách sạn nghỉ ngơi
15h00: Tắm biển Mỹ Khê
18h00: Ăn tối, dạo phố về đêm

Lịch trình khám phá Đà Nẵng ngày 2: Bà Nà Hills- xem rồng phun lửa
07h00: Mọi người dậy sớm ăn sáng, chuẩn bị xe cộ đi đến Bà Nà Hills.
08h00: Xuất phát đến Bà Nà Hills
Dành cả 1 ngày để vui chơi tại Bà Nà Hills
18h00: Quay về lại thành phố Đà Nẵng, nghỉ ngơi
21h00: Xem rồng phun lửa tại Cầu Rồng Đà Nẵng

Lịch trình khám phá Đà Nẵng tự túc ngày thứ 3: Suối khoáng Thần Tài – sân bay Đà Nẵng – Tp.Hồ Chí Minh
08h00: Ăn sáng, thuê xe máy đến Suối Khoáng nóng Thần Tài
09h30: Đến Suối khoáng nóng Thần Tài
Tự do check in, tắm suối nước nóng
18h00: Ra sân bay Đà Nẵng, làm thủ tục lên chuyến bay về lại Tp.Hồ Chí Minh.

Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
——-
Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch http://www.youtube.com/c/BlogDuLịch
Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch https://www.facebook.com/phuquoctv.vn/
SĐT : 0914 122 071

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .

Xem tất cả các bài viết

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *