Ở tỉnh Lâm Đồng đã nổi tiếng với thành phố Đà Lạt mộng mơ. Tuy nhiên còn có rất nhiều địa điểm du lịch ở Lâm Đồng khác có vẻ đẹp hoang sơ hơn Đà Lạt rất nhiều. hãy cùng #BlogDuLịch khám phá xem đó là những địa điểm du lịch Lâm Đồng nào trong video này nhé.

Du lịch Đà Lạt

Đà Lạt chắc không còn xa lạ gì với các bạn nữa rồi đúng không. Du lịch Đà Lạt là 1 trong những địa điểm du lịch ở Lâm Đồng nổi tiếng nhất. Với độ cao 1.500 m trên mặt nước biển, Đà Lạt tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km và có nhiều phương tiện I chuyển nên Đà Lạt chính là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp bạn thoát khỏi cái oi bức của vùng Nam Bộ.

Du lịch Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, nhưng thường khách du lịch đi Đà Lạt vào các tháng cuối năm, nhất là dịp Noel. Lúc này thời tiết Đà Lạt lạnh hơn, không khí se lạnh làm cho những món ăn nóng hổi, bốc khói nghi ngút cũng trở nên thơm ngon hơn. Những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng rất nhiều, #BlogDuLịch để link bên dưới phần comment để các bạn theo dõi chi tiết các điểm tham quan ở Đà Lạt đông khách nhất nhé.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Địa chỉ: ngọn đồi 45, xã Lộc Thành, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Phong cảnh ở địa điểm du lịch Lâm Đồng này được ví như chốn bồng lai tiên cảnh thanh tịnh, yên bình vô cùng. Thiên nhiên khí hậu hài hòa tươi mát được bao bọc bởi cây cối xanh tốt. Leo lên tới đỉnh chùa bạn sẽ không bị thất vọng bởi thực sự cảnh vật rất mê hoặc lòng người. Đây là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng, đến địa điểm du lịch Lâm Đồng này không chỉ được ngoạn cảnh mà bạn có thể lưu lại những bức ảnh vô cùng “chất”.

Điểm nhấn của chùa Linh Quy Pháp Ấn là cánh cổng Thần Đạo vô cùng độc đáo. Đứng từ cổng trời ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, nhất là lúc bình minh và hoàng hôn. Chính vì thể địa điểm du lịch Lâm Đồng này là nơi giao thoa giữa trời và đất, một nơi khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm.

Chùa Linh Ẩn

Địa chỉ: thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng

Nơi đây không chỉ là một nơi tôn giáo tín ngưỡng, mà là điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất của Đà Lạt cả trong lẫn ngoài nước. Khi đến với địa điểm du lịch Lâm Đồng này du khách không chỉ để bái phật mà còn có thể ngắm nhìn quang cảnh hùng vĩ của ngôi chùa này. Hiện nay Chùa Linh Ẩn Đà Lạt có xây thêm 1 tượng phật Quan Âm rất lớn. Đây có thể nói là tượng Phật Quan Âm lớn nhất Lâm Đồng hiện nay

Vào 5 giờ sáng hàng ngày Chùa Linh Ẩn Tự Đà Lạt sẽ bắt đầu mở cửa đón khách. Vì nơi đây là một nơi thanh tịnh nên bạn cần mặc đồ trang nghiêm và lịch sử. Không chỉ sở hữu lối kiến trúc uy nghiêm và thanh tịnh, chùa còn nằm ngay bên thác Voi đầy hùng vĩ. Chính vị trí tuyệt vợi này nên bạn có thể cảm nhận thấy sự giao thoa giữa vẻ đẹp trang nghiêm của chốn linh thiêng cùng với một không gian hoang sơ của rừng núi.

Vườn Quốc Gia Bidoup Núi Bà

Địa chỉ: Xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng

Địa điểm du lịch Lâm Đồng này là một trong 28 vườn quốc gia của Việt Nam. Vườn quốc gia Bidoup – Núi Bà hiện nay có diện tích khoảng 64.800ha. Đây là vườn quốc gia nổi tiếng với nguồn tài nguyên đa dạng sinh học phong phú, cảnh quan thiên nhiên đẹp với nhiều thác nước. Khu vực Bidoup – Núi Bà chiếm gần trọn cao nguyên Langbiang.

Theo thống kê có đến 91% diện tích 64.800 ha của Vườn quốc gia Bidoup – Núi Bà là rừng và đất rừng. Trong đó, chủ yếu là rừng nguyên sinh với rất nhiều loài động – thực vật khác nhau. Nhiều người thậm chí còn chưa biết rằng đỉnh Bidoup nằm ở độ cao 2.287m so với mực nước biển, đây chính là nóc nhà của toàn tỉnh Lâm Đồng, cao nguyên Lâm Viên. Vườn quốc gia Bidoup – Núi Bà là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, khám phá xuyên rừng, cắm trại và tìm hiểu văn hóa địa phương.

Thác Liliang

Địa chỉ: xã Gung Ré, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Lượng du khách tới tham quan trước kia cũng tương đối, giờ đây vì địa điểm ở vùng hoang sơ nên lượng khách đã giảm hơn trước, bạn sẽ yêu thích khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ ở đây cho mà xem. Dọc đường đi thảnh thơi nghe tiếng chim hót vang, tiếng vượn hú, tiếng côn trùng rả rích, tiếng lá bay xào xạc.

Ở dòng nước phía dưới nước trong tới nước nhìn thấy sỏi, đưa tay xuống nước thật sự mát lạnh. Xung quanh thác nước cây rừng tốt tươi, có nhiều cây cổ thụ to đùng cao vút xòe tán lá che bóng mát. Khu vực dưới chân thác có các tảng đá bằng phẳng là chỗ cho các du khách tham quan cảnh đẹp rồi dừng chân nghỉ ngơi.

Ma Đa Gui

Địa chỉ: thị trấn Mađagui, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng

Mađagui là một phần trong tổng thể của rừng quốc gia Nam Cát Tiên. Ma Đa Gui có diện tích lên đến khoảng 1.200ha, do đặc điểm nằm trong vùng khí hậu mát mẻ trong lành nên thu hút nhiều du khách. Bạn sẽ thấy giữa vùng đồi núi có cảnh quan thiên nhiên đẹp và không khí tươi mới. Với độ cao từ 150 đến 500 mét so với mực nước biển, Madagui đã và đang là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch Lâm Đồng.

Khu rừng nguyên sinh này vẫn được bảo tồn và giữ nguyên giá trị của một khu rừng sinh thái. Thảm thực vật phong phú tại địa điểm du lịch Lâm Đồng này quy tụ nhiều loại cây khác nhau, trong số đó có những cây gỗ quý lên đến hàng trăm tuổi. bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhiều loài động vật như voi, sóc, heo rừng,… khi đang tản bộ

Thác Pongour

Địa chỉ: xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Thác Pongour là địa điểm du lịch Lâm Đồng nổi tiếng. Ngoài tên gọi đó, thác Pongour còn được gọi là thác Bảy Tầng ( hay là thác Thiên Thai). Chính vì quanh cảnh xung quanh của thác mà nó được đánh giá là một trong những thác nước đẹp nhất Lâm Đồng. Địa điểm du lịch Lâm Đồng này hàng năm thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến đây tham quan.

Thác đổ liên tục từ độ cao gần 40m, trải rộng 100m, chảy qua hệ thống bậc đá 7 tầng. Bao quanh địa điểm du lịch Lâm Đồng này là cánh rừng nguyên sinh rộng 2,5ha được bảo tồn tốt đến ngày nay. Địa điểm du lịch Lâm Đồng này từng được người Pháp đánh giá là “thác nước đẹp nhất Đông Dương”, thác Pongour độc đáo bởi đây là thác nước có 7 tầng ghềnh đá duy nhất tại Việt Nam.

Cao nguyên Di Linh

Cao nguyên Di Linh được biết đến là một trong hai cao nguyên chiếm diện tích lớn của tỉnh Lâm Đồng. Cái tên Di Linh có nguồn gốc từ Djiring, là tên của người đứng đầu buôn làng có công thành lập ra nơi này. Tổng diện tích tự nhiên tại địa điểm du lịch Lâm Đồng này là hơn 1614,63 km2. Cao nguyên Di Linh kéo dài từ chân đèo Bảo Lộc đến đèo Prenn.

Do nằm ở vị trí thuận lợi nên khí hậu ở cao nguyên Di Linh khá mát mẻ và dễ chịu. Nhiệt độ trung bình tại địa điểm du lịch Lâm Đồng này khá lí tưởng chỉ khoảng 20 độ C. khách du lịch đến Cao nguyên Di Linh nhiều nhất là thời điểm khoảng tháng 5, tháng 6 hoặc tháng 10 và tháng 11. Đây là lúc cao nguyên Di Linh đẹp nhất. Địa điểm du lịch Lâm Đồng này cũng chính là địa điểm sống ảo yêu thích của khách du lịch muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên và con người.

Bạn thấy ấn tượng với địa điểm du lịch Lâm Đồng nào nhất, hãy cho #BlogDuLịch được biết nhé. Video hôm nay đến đây là hết, hẹn gặp lại các bạn trong video ngày mai nhé.

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *