Resort VỎ SÒ – The Shell resort & Spa Phú Quốc Nép mình trên hòn đảo lớn và đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ mát bên bờ biển The Shells Resort & Spa ở Phú Quốc mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn & nghĩ dưỡng thực sự.
#theshellphuquoc #theshellresort #resorttheshell
Thiết kế hiện đại và tối giản được thúc đẩy bởi khái niệm hình vỏ sò, cởi mở và hài hòa với thiên nhiên, The Shells cho thấy một khung cảnh thanh bình và yên bình, nơi thiên nhiên và con người là một, sự hối hả và nhộn nhịp không có trong từ điển của khách.
Cuộc sống tại The Shells Resort & Spa được thỏa mãn với nhiều hoạt động khác nhau từ lặn biển, chèo thuyền trên vịnh hay lang thang trên bãi biển.
Vậy nếu bạn muốn biết The Shells Resort & Spa có các loại phòng nào, giá cả ra sao và tiện ích đẳng cấp như thế nào thì mời xem tiếp video nha
1. Thông tin về The Shells Resort & Spa Phú Quốc
• Tên chính thức THE SHELLS RESORT & SPA PHU QUOC
• Địa chỉ Ganh Gio Beach,Duong Dong,Phu Quoc
• Tel.: 0084 2973 71888
Với vị trí này thì The Shells Resort & Spa Phú Quốc thường phù hơp với du khách đi du lịch nghĩ dưỡng tại Phú Quốc bởi lẻ hơi xa trung tâm. Không gian của resort cũng nằm tách biệt nên khá yên bình nên phần lớn được nhiều du khách nước ngoài chọn lựa hơn
2. Các loại phòng tại The Shells Resort & Spa
The Shells Resort & Spa Phu Quoc có tổng cộng 40 phòng hướng biển và 94 phòng Villa được thiết kế theo tiêu chí mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho khách. Khi đặt bất cứ loại phòng nào tại resort Phú Quốc 5 sao này bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ như:
• Bồn tắm nằm
• Thức uống chào đón tại lễ tân
• Trái cây chào đón trong phòng
• Đưa đón sân bay miễn phí, đặt trước 72 giờ
Tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc có 5 loại phòng bao gồm

3. Chính sách của The Shells Resort & Spa
Một điều cần lưu ý khi đặt phòng tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc là nhớ mang theo thẻ tín dụng đã dùng để đặt phòng khi đến khách sạn để làm thủ tục xác minh. Trường hợp bạn không mang theo thẻ, resort 5 sao Phú Quốc này có quyền yêu cầu một thanh toán mới.
Giờ nhận phòng tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc là từ 14:00 và giờ trả phòng trước 12:00
Lưu ý khi đặt phòng tại resort 5 sao Phú Quốc này là bạn có thể nhận phòng sớm hoặc trả phòng trể và phải báo với lễ tân trước nhưng không được xác nhận trước. Việc sắp xếp yêu cầu này tùy thuộc vào tình trạng phòng của khách sạn ngày hôm đó và phụ thu có thể được áp dụng.
Bạn có thể gởi hành lý tại lễ tân resort nếu cần thiết.
Trẻ em từ 6 tuổi trở lên được tính như người lớn tại resort Phú Quốc 5 sao này.
0 – 1 tuổi – Có thể sử dụng cũi nếu có yêu cầu – MIỄN PHÍ
6 – 11 tuổi – Có thể sử dụng giường phụ nếu có yêu cầu – có tính phí
Từ 12 tuổi trở lên – Có thể sử dụng giường phụ nếu có yêu cầu – có tính phí
4. Các tiện ích khác tại The Shells Resort & Spa
NHÀ HÀNG
Bao quanh hồ bơi với khu vực ăn uống ngoài trời, nhà hàng Flow Restaurant của resort Phú Quốc 5 sao này mang phong cách trang nhã mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.
Thực đơn bữa trưa và bữa tối phong phú của The Shells Resort & Spa Phú Quốc cung cấp các món ăn quốc tế hấp dẫn, kết hợp các nguyên liệu địa phương với các món ăn được yêu thích trên toàn thế giới để tạo ra sự pha trộn tuyệt vời giữa các món ăn châu Á và phương Tây.

WEDDING cũng là một trong những dịch vụ đặc biệt tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc . Đây là lựa chọn hoàn hảo cho ngày đặc biệt của bạn, nơi bạn có thể lưu giữ được những kỷ niệm trong ngày trọng đại trong không gian buổi hoàng hôn tuyệt vời nhất
• Đám cưới lãng mạn chỉ dành cho 2 người
• Hoặc là Tiệc cưới cho tối đa 300 khách
• Buffet hoặc Set Menu với nhiều loại thực phẩm cho bạn lựa chọn.
Vậy là Blog du lịch đã giới thiệu hết tất cả các thông tin về The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Về giá phòng của resort Phú Quốc 5 sao này thì sẽ giao động tùy theo mùa như mùa khách tây hay khách việt, mùa lễ tết hay ngày thường,… Vì vậy để biết chính xác hơn thì bạn nên liên hệ trực tiếp đến resort để kiểm tra tình trạng phòng và giá phòng nha. Chúc bạn chọn được căn phòng ưng ý tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Cảm ơn các bạn đã xem video và đừng quên like, share ủng hộ kênh và nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác nhé. Xin chào và hẹn gặp lai
Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
——-Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch http://www.youtube.com/c/BlogDuLịch
Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch https://www.facebook.com/phuquoctv.vn/
SĐT : 0914 122 071

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .

Xem tất cả các bài viết

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .