Bãi Sao Phú Quốc không phải bỗng dưng mà người ta lại phong cho “bãi biển đẹp nhất Phú Quốc” mà bởi khung cảnh thiên nhiên ở nơi đây quá đẹp, bãi biển hoang sơ, những dải cát trắng trải dài bất tận, dòng nước biển trong xanh tựa màu ngọc bích, thời tiết trong lành, dễ chịu…không ngoa khi nói rằng cát ở đây thuộc dạng trắng mịn nhất Việt Nam, trắng như màu kem, hình như người ra lấy cát này để làm thủy tinh…Bãi Sao Phú Quốc đốn tim bao du khách lữ hành.

Cách di chuyển đến Bãi Sao tiện lợi nhất
Nói qua về bãi sao biển Phú Quốc, nó nằm ở phía Đông Nam đảo, thuộc thị trấn An Thới – một trong những khu vực có nhiều địa điểm du lịch nhất. Bên cạnh bãi Sao bạn có thể ghé thăm thêm Làng chài cổ Hàm Ninh, Bãi Khem, nhà tù Phú Quốc, thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc..vv. Đường bờ biển dài 7km. Nếu đi từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể đi theo hướng ra sân bay rồi rẽ theo hướng đi về An Thới, dọc đường Nguyễn Văn Cừ, bạn chú ý nếu thấy biển báo Long Beach thì rẽ vào và đi thêm khoảng 1km nữa sẽ thấy 1 ngã ba. Từ ngã ba có 2 lựa chọn đều dẫn đến Bãi Sao tuy nhiên theo kinh nghiệm thì nếu bạn muốn ngắm cảnh đẹp hãy chọn hướng Long Beach còn hướng còn lại sẽ dẫn đến nhà hàng Paradiso nơi có nhiều chỗ ăn uống view đẹp. Thực ra, cứ đi theo biển chỉ dẫn trên đường để tới khu du lịch bãi Sao khá dễ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Chi tiết hơn về phương tiện di chuyển:
– Nếu đi theo hình thức nhóm đông người/gia đình có thể chọn thuê xe du lịch cho tiết kiệm. Xe ở cổng sân bay khá nhiều, bạn có thể tham khảo, giá giao động khoảng từ 230k – 250k, tùy xe bao nhiêu chỗ.
– Nếu không lựa chọn đi xe du lịch thì có thể chọn di chuyển bằng taxi, giá sẽ đắt hơn. Một số hãng ở đây như: Taxi Phú Quốc (0773.99.55.99); Taxi Mai Linh (0773.99.77.99); Taxi Hoàng Long (077.3.988.988).
+ Di chuyển từ sân bay đến Long Beach: 140k – 160k.
+ Di chuyển từ sân bay đến Bãi Sao: 270k – 350k.

Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn hình thức xe ôm cũng vô cùng thú vị. Giá giao động:
+ Di chuyển từ sân bay đến tt. Dương Đông: 50k – 70k
+ Di chuyển từ sân bay đến bãi Sao: 90 – 100k

Nên đi Bãi Sao phú Quốc vào mùa nào
Theo kinh nghiệm đi bãi Sao Phú Quốc thì bạn nên chọn khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10 hàng năm để bắt đầu cuộc hành trình khám phá của mình. Chắc nhiều người sẽ thắc mắc vào thời điểm đó Phú Quốc đang mùa mưa? tuy nhiên, điều đặc biệt, lúc này Bãi Sao ở Phú Quốc lại đẹp nhất, bãi khuất gió tây nam nên lặng sóng, nước rất trong và xanh thoải mái vui chơi, tắm biển, lặn ngắm san hô.

Đặc sản ở Bãi Sao Phú Quốc – đừng bỏ lỡ
Đến du lịch Phú Quốc nếu như bạn bỏ lỡ hải sản – đặc sản biển ở bãi Sao thì thật sự thiếu đi sự thú vị. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống vì thế món ăn ở đây rất ngon, đậm đà hương vị biển. Dọc bờ biển rất nhiều quán ăn, nhà hàng với các món ăn Việt, món ăn Tây/Nga.
Một số món ăn đáng kể tên để thử như: Gỏi cá trích (làm nên thương hiệu đặc biệt của Phú Quốc), cơm ghẹ hay còi biên mai nướng, món ăn từ nhum biển rồi đến lẩu thái chua cay, mực nướng, cá nướng…đều rất ngon tuyệt.
Bãi Sao biển Phú Quốc nổi tiếng với 2 nhà hàng gồm nhà hàng Long Beach và My Lan, mỗi nhà hàng mang sự thú vị khác nhau nhưng đồ ăn thì đều rất ngon. Nếu Long Beach rộng rãi, thoáng đãng với thực đơn đa dạng thì nhà hàng My Lan lại thiên về cảnh quan vị trí view biển rất đẹp. Giá ở Long Beach có phần nhỉnh hơn 1 chút.

Bãi Sao Phú Quốc có gì?
Đã là bãi biển thì đương nhiên là để tắm rồi . Tuy nhiên , Để được “ca ngợi” nhiều như vậy thì Bãi Sao không phải là 1 bãi tắm đơn thuần như bao bãi tắm đẹp ở Phú Quốc .Và những điều làm nên cái đẹp hút hồn của Bãi Sao bao gồm :

Cát Trắng Mịn
Bãi Sao có cát cực trắng cực mịn không lẫn tạp chất . Nhiều bạn thắc mắc là cát làm sao mà không lẫn này lẫn nọ được . Nhưng thực sự nếu bạn đến bãi sao bạn sẽ thấy ở đây cát cực mịn và trắng . Cầm 1 nắm cát trên tay , thổi nhẹ bạn thấy các hạt cát ở lại vẫn rất mịn , không nhìn thấy tạm chất : mùn , đất … như các nơi khác . Rất nhiều du khách đã đến bãi sao và lấy cát bãi sao về đổ lư hương ( cát lư hương thường được thay hàng năm và yêu cầu cực sạch để tỏ lòng tôn kính)

Nước trong xanh
Phải nói so với các bãi tắm khác ở ngay tại Phú Quốc thôi chứ không cần so sánh đâu xa . Tôi đều thấy nước bãi Sao không bao giờ bị vẩn đục . Nó luôn trong và ngả xanh dưới ánh mặt trời. Có lẽ chính do điều kiện tự nhiên đã đem đến cho bãi sao có cà “combo” cát trắng , biển xanh và nắng vàng.

Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
——-
Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch http://www.youtube.com/c/BlogDuLịch
Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch https://www.facebook.com/phuquoctv.vn/
SĐT : 0914 122 071

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .

Xem tất cả các bài viết

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .