Đảo Phú Quốc là một trong số ít những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam mà mình muốn quay lại nhiều lần nhất. Nếu như trước đây Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ cực kỳ, những con suối róc rách chảy thì giờ đây khi Phú Quốc đã phát triển du lịch mạnh mẽ thì người ta lại đến Phú Quốc để tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, những khu vui chơi hoành tráng và nhất là tận hưởng những bãi biển trong xanh tại đây.
#BlogDuLich #Phú_Quốc #Du_Lịch_Phú_Quốc
Mình cũng đã ấp ủ kế hoạch đi Phú Quốc lâu rồi nhưng vì covid nên cứ hoãn lại. Nhưng giờ kế hoạch du lịch Phú Quốc tự túc của mình đã được tiến hành và mình cũng muốn chia sẻ với các bạn lịch trình du lịch Phú Quốc tự túc của mình vừa rồi nhé
Ngày 1: Tp.Hồ Chí Minh – Phú Quốc – trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm
9h sáng mình đến sân bay Phú Quốc, bạn có thể gọi xe sân bay Phú Quốc về lại thị trấn Dương Đông luôn nhé, lần trước mình đi là của hãng Hello Phú Quốc, có 1 quầy bán vé ngay tại sân bay, hoặc bạn có thể gọi bất cứ hãng xe nào cũng được, giá xe từ sân bay Phú Quốc đến thị trấn Dương Đông là 150.000đ nhé, giá xe từ thị trấn Dương Đông ra sân bay cũng vậy luôn. Mình đặt ở resort Paris Beach 1 đêm, giá phòng là 500.000đ/phòng/đêm khuyến mãi kích cầu du lịch. Resort này sát biển nên mình có thể tắm biển thoải mái hơn.
Vì mình đến khách sạn sớm quá nên chưa được nhận phòng. Thôi thì mình gửi hành lý ở lễ tân và thuê xe máy để khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc. Giá thuê xe máy Phú Quốc là 150.000đ/ngày cho xe tay ga, thuê 24 tiếng thì được tính 1 ngày nhé. Cất hành lý xong xuôi thì mình sẽ đến ga An Thới để trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm.
Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc đã ghi dấu ấn trong lòng du khách trong nước và quốc tế với những con số ấn tượng
Về khách sạn nghỉ ngơi đến 18h thì mình sẽ ra chợ đêm Phú Quốc để ăn tối cũng như là đi mua sắm, dạo phố, khám phá Phú Quốc về đêm luôn.
Đã là chợ đêm thì đương nhiên mở cửa buổi tối rồi đúng không nào. Nhưng thường thì khoảng 4h chiều các gian hàng bắt đầu dọn bán và đến khoảng 11h đêm bắt đầu dọn hàng đóng cửa. Tùy vào thời tiêt và khách hàng mà thời gian mở cửa có thể thay đổi sớm trễ khác nhau. Tuy nhiên chợ đêm Phú Quốc không mở cửa xuyên đêm nhé.
Ngày 2: Safari Phú Quốc – Vinwonders Phú Quốc
Ngày thứ 2 trong lịch trình tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là mình sẽ vận động toàn thân, đi bộ rã cặp giò mới có thể khám phá được hết các trò chơi, khu tham quan tại Safari Phú Quốc và Vinwonders Phú Quốc.
Mình đi nhóm 5 người nên mua vé combo Vinwonders Phú Quốc sẽ được rẻ hơn các bạn mua giá lẻ nha. Mình đặt vé Vinwonders giá rẻ qua trang web vevinwonders.com theo hình thức booking điện tử chỉ cọc có 1 ít thôi, còn lại thì mình lên cổng lấy vé sẽ thanh toán hết
Với diện tích rộng lớn như thế, mình cũng thắc mắc không biết Safari Phú Quốc có cái gì mà rộng khủng khiếp như vậy. Safari Phú Quốc được phân thành nhiều khu gồm: khu Safari hay còn gọi là khu người nhốt thú thả, khu Zoo là khu người thả thú nhốt, ngoài ra còn có khu mua sắm, khu ẩm thực và khu biểu diễn. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã thì mình còn có cơ hội xem những màn biểu diễn đặc sắc của động vật và vũ điệu hoang dã của thổ dân Chậu Phi hay chụp ảnh cùng động vật và cho hươu cao cổ ăn nữa, giá 1 phần ăn cho hươu gồm cà rốt và chuối là 30.000đ.
12h00 mình sẽ rời Safari Phú Quốc để đi ăn trưa. Bạn có thể lên khu vực mũi Gành Dầu Phú Quốc để ăn trưa nhé, hoặc tại Safari Phú Quốc và cả Vinwonders Phú Quốc đều có nhà hàng phục vụ fastfood và thức ăn nóng, bạn muốn ăn ở đâu thì ăn ở đó thôi.
Khi qua bên Vinwonders Phú Quốc thì các bạn chỉ cần đưa vé đã mua từ sáng để được quẹt thẻ vào khu vui chơi Vinwonders Phú Quốc này. Từ khi bước vào các bạn bị choáng bởi độ khủng của Vinwonders Phú Quốc.
Ngày 3: Khám phá các địa điểm du lịch phía nam Phú Quốc – ra sân bay
Sáng ngày thứ 3 trong chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm Phú Quốc tự túc này mình sẽ thả cửa cho bản thân 1 chút. Mọi người nên dậy trễ 1 chút vì cả ngày hôm qua đã mệt quá rồi còn gì. Khoảng 9h mình sẽ xuất phát đi ăn sáng và sau đó là đến phía Nam Phú Quốc để tham quan các địa điểm du lịch Phú Quốc tiện đường đi như là: Bãi Sao Phú Quốc ăn trưa, tắm biển tại đây rồi trên đường về lạ thị trấn Dương Đông thì mình ghé qua chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc
Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
——-
Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch http://www.youtube.com/c/BlogDuLịch
Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch https://www.facebook.com/phuquoctv.vn/
SĐT : 0914 122 071

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .

Xem tất cả các bài viết

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .