Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống vui vẻ ở Sài Gòn vào ban đêm? Hãy cùng blog du lich khám phá ngay 6 chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn. Nơi bạn có thể khám phá ẩm thực của mọi khu vực và tìm cho mình những sản phẩm độc đáo mà không hề lo đụng hàng!
#BlogDuLich #Chợ_Đêm_Sài_Gòn
1. Chợ đêm Kỳ Đài Quang Trung
Địa chỉ: 68 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian hoạt động: 18:00 – 22:00
Tham khảo giá: 50.000 – 200.000đ
Chợ đêm, phố ẩm thực Kỳ đài Quang Trung trên đường Nguyễn Lâm (sân chợ Nguyễn Tri Phương, Q.10). Không gian không quá rộng lớn như phố đi bộ Nguyễn Huệ, hay sập sình tiếng nhạc khắp nơi như phố Bùi Viện, khu chợ đêm nổi tiếng sài gòn này là nơi ngập tràn những khu ẩm thực cho tín đồ mê ăn uống. Bên cạnh đó điểm nhấn là khu vực đi bộ xoay quanh Kỳ Đài Quang Trung được trang bị với hệ thống đèn nhiều màu sắc, lấp lánh đẹp mắt.

2.Chợ đêm Bà Chiểu – Chợ đêm Sài Gòn giá rẻ
Địa chỉ: số 40 Diên Hồng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ CHí Minh(gần với Đại học Mỹ Thuật và Bệnh viện Gia Định)
Thời gian hoạt động: 05:00 – 17:00
Tham khảo giá: 10.000 – 1.000.000đ
Chợ Bà Chiểu nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh, thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Ngôi chợ đêm nổi tiếng này là một chợ lớn được xây dựng năm 1942 được chia thành 8 khu vực chính, được bố trí cho gần 800 hộ kinh doanh thuộc 40 loại ngành hàng. Đây là chợ đêm giá cả phải chăng nổi tiếng ở Sài Gòn, chỉ dưới 100.000 đồng, bạn có thể mua cho mình một số mặt hàng như áo phông, quần short, dép xỏ ngón, … Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn như làm móng tay di động.

3.Chợ đêm Bến Thành – Chợ đêm ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: đường Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1
Thời gian hoạt động: 20:00 – 02:00
Địa điểm chợ đêm tiếp theo thích hợp cho những du khách muốn khám phá văn hóa Sài Gòn và tìm kiếm những món quà lưu niệm độc đáo chính là chợ đêm Bến Thành. Địa điểm du lịch Sài Gòn này quá nổi tiếng nhưng chợ đêm Bến Thành cũng sôi động và không kém phần thú vị. Chợ đêm nổi tiếng này nằm ở vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, nằm trên 4 trục đường Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Lưu Văn Lang và Nguyễn An Ninh đối diện cổng Đông và Tây. Nhiều món ngon lạ bạn có thể sẽ tìm thấy ở đây
Điều khiến chợ đêm Bến Thành trở thành địa chỉ chợ đêm nổi tiếng ở Sài Gòn là nhiều khách du lịch đến bởi nhiều mặt hàng độc đáo.

4.Chợ Hạnh Thông Tây – Chợ Quần Áo Giá Rẻ Ở Sài Gòn
Địa chỉ: Đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vập, thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian hoạt động: 05:00 – 23:00
Chợ Hạnh Thông Tây nằm ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng 2.353 m2 và 400 gian hàng cố định bên trong chợ. Vì vậy, địa điểm du lịch nổi tiếng này là địa chỉ của chợ quần áo giá rẻ ở Sài Gòn không thể bỏ qua. Đối với những người chưa đến đây, chợ tại số 10/2 phố Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, gần siêu thị Bình Dân và đối diện nhà thờ Hạnh Thông Tây.

5.Chợ Hoa Đêm Hồ Thị Kỷ – Chợ Hoa Đêm Nổi Tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Hẻm 52, Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian hoạt động: 05:00 – 23:00
Giá trung bình: 10,000 – 100,000đ
Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, còn được gọi là chợ Campuchia hoặc chợ Việt Kiều hồi hương. Nếu bạn hỏi chợ hoa nổi tiếng ở Sài Gòn, mọi người sẽ nói về chợ hoa Hồ Thị Kỷ. Mỗi ngày có hàng trăm bông hoa được vận chuyển đến đây. Các ngày trong tuần có nhiều loại rất đa dạng và giá cả khá rẻ. Tại ngôi chợ đêm nổi tiếng ở Sài Gòn này bạn có thể tìm thấy những bông hoa phổ biến từ Đà Lạt, miền Tây. Và một số loại hoa quý hiếm và trưởng thành trên thế giới. Tất cả được tập trung và bày bán ở địa điểm du lich nổi tiếng này.

6.Chợ Đêm Làng Đại Học Thủ Đức
Địa chỉ: số A2, đường Đông Hòa, quận Thủ Đức, HCM
Thời gian hoạt động: 17:00 – 22:00
Chợ đêm làng đại học Thủ Đức Cái tên vàng trong làng chợ đêm nổi tiếng ở Sài Gòn. Thời gian bắt đầu hoạt động là sau 17:00 đến 23:00 đêm. Chủ yếu phục vụ sinh viên với đầy đủ thực phẩm, đồ uống và đồ điện tử cho đến thời trang, … Một nơi có giá cả hợp lý cho sinh viên, nơi này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. khá nhiều tiền so với những nơi khác.

Trên đây là top các chợ đêm nổi tiếng ở Sài Gòn mà blog du lịch đã tổng hợp và giới thiệu với các bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn bỏ túi nhiều địa điểm mua sắm vào ban đêm. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
——-
Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch http://www.youtube.com/c/BlogDuLịch
Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch https://www.facebook.com/phuquoctv.vn/
SĐT : 0914 122 071

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .

Xem tất cả các bài viết

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương Trinh

Chào các bạn , mình là Phương Trinh . Mình học quản trị kinh doanh nhưng lại thích đi du lịch , thích thử các món ăn các vùng miền và đặc biệt là thích chụp và quay những địa điểm đẹp .